วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ไม่ว่าจะเป็น Usana, Aim Star, Amway

มนุษย์ทุกคน...ล้วนแล้ว แต่วิ่งเข้าหา...เป้าหมายของตัวเอง...กันทั้งสิ้น เรา วิ่งเข้าหาใครก็แสดงว่า ...คนๆนั้น...มีแรงดึงดูดเหนือจิตใจของเรา

ที่ ผ่านมา เรามักเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหา ผู้อื่นอยู่เสมอ

วันนี้.. เราจะให้ผู้อื่นเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเราบ้าง

ผู้ประกอบธุรกิจการตลาดเครือข่าย ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น USANA , Aim Star, Amway ฯลฯ ต่างก็ใช้วิธีการลิสต์รายชื่อ “คนรู้จัก” เพราะนั่นเป็นความคิดอันดับแรกของเรา ที่ ต้องการทำงานกับ “คนรู้จัก” เป็นความหวังจะหาเพื่อน นั่นเอง และแล้ว...เรากลับพบว่า ไม่ สามารถชวน “คนรู้จัก”ได้เลย ครับ “คนรู้จัก” ไม่ได้หมายความว่า จะเป็นคนที่มี “ทัศนคติหรือความคิด” ตรงกันกับเรา ทำไมเราไม่หาคนที่มี “ทัศนคติหรือความคิด” ตรงกับเรา สิ่งที่ผมจะบอกก็คือ

"อย่ามัวเสียเวลา..จมอยู่ับรายชื่อคนรู้จัก"

แต่จงค้นหา “วิธีการ” ที่จะช่วยให้คุณ "ค้นพบคนที่ใช่" ไม่วาเขาจะอยู่ที่ลกนี้ก็ตาม การจะทำแบบนั้นได้ คุณต้องรู้จักสิ่งนี้ก่อนครับ ระบบดึงดูดอัตโนมัติ.. ..นี่เป็น เพียง “ระบบเดียว” ที่จะแก้ปัญหาทุกอย่างให้กับคุณได้..!

ระบบดึงดูด อัตโนมัติช่วยเราได้ อย่างไร? มันถูกออกแบบให้

- ช่วยดึงดูดผู้มุ่งหวังที่มีศักยภาพจากทั่วทุกมุมโลก และนั่นหมายถึงคุณไม่จำเป็นต้องลิสต์รายชื่อคน รู้จักอีกต่อไป

- ช่วยสร้างระบบติดตามผลอัตโนมัติ ซึ่งหมายถึงคุณไม่ต้องโทรตามตื๊อผู้มุ่งหวังอีกต่อไป

- ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานเสมือนจริง เพื่อให้ทีมงานทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้แม้จะอยู่กันคนละซีกโลก

- ช่วยให้คุณและดาวน์ไลน์ของคุณสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยสร้างกำลังใจให้ดาวน์ไลน์อย่างมาก

- ช่วยให้ดาวน์ไลน์ของคุณ copy วิธีการ ทำงานของคุณได้ง่าย และถ่ายทอดให้ดาวน์ไลน์ของพวกเขาได้ง่ายเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ คือ งานหลักที่ ระบบดึงดูดอัตโนมัติ สามารถทำแทนเราได้

เหลือ สิ่งที่เราต้องทำก็คือ การพัฒนา บุคลิกภาพและทักษะในการสื่อสาร เพื่อเตรียมพร้อมในการ เป็น ผู้นำที่มีศักยภาพ ครับ เพราะนี่คืองานที่สำคัญและจะเป็นแรงดึงดูดที่แท้จริง ของคุณด้วย

ระบบ ดึงดูดอัตโนมัติ ช่วยให้ เราทุกคนสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่าย และเท่าเทียมกันก็จริงอยู่ แต่มันไม่ได้เป็นหลักประกันว่า คุณจะสามารถประสบความสำเร็จสูงสุดได้ในธุรกิจเครือข่าย เพราะการ ที่คนเราจะประสบความสำเร็จสูงสุดในธุรกิจเครือข่ายได้นั้น การ พัฒนาตัวเอง เพื่อเป็นผู้นำที่มีศักยภาพเป็น สิ่งสำคัญที่สุด และม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หากคุณต้องการ ให้ผู้คนทั้งหลาย ยินดีติดตามคุณ และพร้อมที่จะสนับสนุนคุณทุกเมื่อ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม

สำหรับผู้ที่สนใจเรื่อง การใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อดึงดูดผู้มุ่งหวัง และยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ก็ขอเชิญเข้าไปลงชื่อเพื่อรับ E-Book ทาง Email ฟรี ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ เพื่อการ “เรียนและฝึก” การทำธุรกิจออนใลน์ อย่างเป็นระบบและถูกต้องได้ที่ Link นี้ครับ www.giveandrich.com/?id=569395

อย่าช้า นะครับ เพราะในโลกธุรกิจออนไลน์ เวลา สำคัญกว่าเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น