วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ีีUsana Thailand จะมามั๊ย

Usana บริษัท การตลาดเครือข่ายเลื่องชื่อในฐานะ
"ผู้สร้างตำนานไบนารี่หมาย เลข1ของโลก"ที่นักธุรกิจคนไทย รอคอยมายาวนาน!

ได้เวลาประกาศนับถอยหลัง ก่อนเปิดตัวสำนักงานสาขาประเทศไทย อย่างเป็นทางการ หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ผู้นำนักธุรกิจไทยหลั่งไหลเข้าร่วมธุรกิจกว่า 1,000รายในระยะเวลาเพียง3เดือนที่ฟอร์มทีมผู้ร่วมก่อตั้งรุ่นแรกในไทย ฮือฮา! ผู้นำจำนวนมากพิสูจน์คว้าหลายล้านบาทภายในระยะเวลาไม่นาน!

นี่เป็นโฆษณา จากผู้ทำธุรกิจ Usana Thailand ที่พยายามชักชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจให้เข้าร่วม แต่ยังไม่สามารถใช้ คำว่า Usana Thailand ได้เพราะติดปัญหาทางบริษัทแม่ที่อเมริกาไม่อนุญาตให้ทำตลาดเนื่องจากยังไม่ได้เปิดสาขาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย แต่ก็มีหลายทีมที่ทำตลาด Usana Thailand อยู่ โดยวิธีการใช้ upline ที่อเมริกา เป็นคนประสาน ไม่ว่าจะเป็น สมัคร การสั่งสินค้า ซึ่งต้องใช้ ที่อยู่ ที่ประเทศ อเมริกาทั้งหมด เพราะ Usana ไม่อนูญาตให้สมัครในประเทศไทย และส่งของโดยตรงตามที่อยู่ในประเทศไทย คุณจะต้องเสียเงินค่าขนส่ง 2-3 ต่อ จาก Usana มิชิแกน ไปยังที่อยู่รับของในประเทศอเมริกา และจะมีผู้รับจ้างขนของจากประเทศอเมริกามายังประเทศไทย ถ้าคุณอยู่ไปกรุงเทพ ก็แค่เสียเงินค่าขนส่งเพิ่มจากอเมริกามายังประเทศไทย แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัดก็จะต้องเสียค่าขนส่งอีกต่อนึง ข่าวเกี่ยวกับ Usana Thailand ก็เลยค่อนข้างสับสนระหว่างมากับไม่มา หลาย ๆ คนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ก็หวังละครับว่าซักวันคงเข้ามา ปัจจุบัน Usana Thailand มีคนทำอยู่หลายสาย แต่ก็ล้วนต้องรับของจาก Upline ในประเทศสหรัฐอเมริกา ดังกล่าวข้างต้นครับ ดังนั้นหากใครก็ตามตัดสินใจจะทำ ธุรกิจการตลาดเครือข่ายของ Usana Thailand ก็ขอให้คิดถึงผลได้เสียให้รอบคอบก่อนครับ อีกอย่างสินค้าทั้งหมดก็ยังไม่ได้จดทะเบียน อย. ถ้านำออกจำหน่ายโดยตรงอาจมีปัญหาตามมา

สรุปก็คือ Usana Thailand ยังไม่ได้เข้าประเทศไทยในตอนนี้ ผู้ประกอบการ Usana Thailand ปัจจุบันที่อาศัยอยู่ไปประเทศสหรัฐอเมริกา ได้พยายามผลักดัน ให้ Usana Thailand เกิดขึ้นในประเทศไทยให้ได้เร็วที่สุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น