วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Usana Thailand พลังแห่งความเชื่อและ จินตนาการ


ทั้งหมดอยู่ที่หัวใจ
เพียงแค่เราคิดว่าเราทำไม่ได้...เราก็จะทำไม่ได้ หากเราคิดว่าเราแพ้....เราก็แพ้แล้ว หากเราคิดว่าเราไม่กล้า...เราก็จะไม่กล้าตลอดไป หากเราต้องการความสำเร็จ...แต่เราคิดว่า..ทำไม่ได้ เราก็จะทำไม่ได้อย่างที่เราคิด หากคิดว่าเราแย่....เราก็จะแย่ตั้งแต่วินาทีนั้น
ความสำเร็จนั้น...เกิดขึ้นจากความปรารถนาอย่างแรงกล้าของเรา เราต้องเชื่อมั่นในตัวเราเอง ทั้งหมดนี้อยู่ในใจของเรา ความสำเร็จจะเกิดขึ้น....เฉพาะกับคนที่เขาคิดว่า "เขาทำได้"

พลังแห่งความเชื่อและจินตนาการ
การมีวิทยายุทธที่เก่งกาจ ไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป เพราะแม้เราไม่มีความเก่ง หากแต่มีกำลังใจที่เข้มแข็ง.....ก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับดวงจิตและความคิดของเราเท่านั้น ขอให้ภาพฝันที่เราต้องการจงเป็นส่วนหนึ่งของ.....วิญญาณ ขอให้ภาำพฝันที่เราต้องการจงเป็นส่วนหนึ่งของ.....ความรู้สึก ขอให้ภาพฝันที่เราต้องการจงเป็นส่วนหนึ่งของ.....ร่างกาย ถ้าจิตและความคิดของคนเราไปถึงได้....สิ่งนั้นสามารถจะ้เป็นรูปเป็นร่างได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากความคิด...... "หนอนไหม" เมื่อสัมผัสกับความเป็น "อัจฉริยะ" ของคน...จะกลายเป็น "ไหม" ราคาแพง...... "ดินเหนียว" เมื่อสัมผัสกับ "ความคิด" ของคน...จะกลายเป็นปราสาทและมหานครที่ยิ่งใหญ่
ทำไมไม่ให้ชีวิตของเราอยู่ในกำมือของเรา.....และให้อนาคตของเราอยู่ในกำมือของเรา
ทั้งชีวิต...และ...อนาคตของเรา ควรถูกลิขิตและสั่งการโดยตัวของเราเองเท่านั้น เวลาที่เหมาะสมในโลกนี้ไม่เคยมี ...และเวลาในชีวิตที่เหมาะสมไม่เคยมาถึง จงระลึกอยู่เสมอว่าปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว และเวลาที่เปลี่ยนไปจะไม่มีวันกลับมาอีก เราจะใช้วันนี้เพื่อการทำงานให้ดีที่สุด....เราจะทำทุกอย่างเสมือนว่าเหลือเวลาเพียงวันนี้เท่านั้น เราจะใช้พลังที่มีอยู่ในตัวทั้งหมด...เราจะทุ่มเทชีวิตจิตใจให้กับการทำงานเท่านั้น
"อุปสรรคเป็นเพียงคำพูดหรือเป็นเพียงบางสิ่งบางอย่าง ที่ไม่สามารถทำอะไรเราได้ เพราะไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เป็นไปไม่ได้"


ความผิดหวัง...จะสอนให้เรารู้จักคำว่า..ไม่ยอมแพ้และอดทน
ความสมหวัง...จะสอนให้เรารูจักคำว่า...กำลังใจและการต่อสู้
ความสำเร็จ...จะสอนให้เรารู้จักคำว่า...ก้าวต่อไปและไม่หยุดนิ่ง

ไม่อยากผิดหวัง ไม่อยากล้มเหลว พบกับอัจฉริยะแห่งระบบการทำงานได้ที่ Http://www.giveandrich.com/?id=569395

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น